Global searching is not enabled.
Skip to main content

6 Course categories

HỆ THỐNG SẢN PHẨM BIZFLY CLOUD
26 Courses
View all courses

Modified 23 August 2023

HỆ THỐNG SẢN PHẨM BIZFLY CLOUD

Toàn bộ sản phẩm khối Bizfly Cloud dành cho nhân sự có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm ở mức cơ bản để tư vấn cho khách hàng hoặc để phục vụ cho công việc. 

SẢN PHẨM ĐÀO TẠO BÁN CHÉO
2 Course categories
View all courses

Modified 23 August 2023

SẢN PHẨM ĐÀO TẠO BÁN CHÉO

Toàn bộ sản phẩm bán chéo các khối khác: Khối Bizfly, khối Admicro

TÍNH NĂNG MỚI UPDATE
1 Course categories
View all courses

Modified 1 March 2025

TÍNH NĂNG MỚI UPDATE


Khóa học "Tính năng mới update" giúp nhân viên Bizfly Cloud nắm bắt nhanh chóng các cập nhật mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ. Thông qua chương trình đào tạo này, học viên sẽ hiểu rõ cách vận hành, ứng dụng các tính năng mới để nâng cao hiệu suất làm việc và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

HỆ THỐNG USE CASE
4 Courses
View all courses

Modified 27 February 2025

HỆ THỐNG USE CASE

Khoá học Usecase - Chuyên môn sản phẩm Bizfly CLoud cung cấp kiến thức thực tiễn và kỹ năng chuyên sâu để xây dựng, phân tích và áp dụng các tình huống sử dụng sản phẩm hiệu quả. Học viên sẽ nắm vững cách tối ưu hoá quy trình phát triển sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thực tế và nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các ví dụ cụ thể và bài tập thực hành.



TÀI LIỆU CHUYÊN SÂU TECH
1 Courses
View all courses

Modified 27 February 2025

TÀI LIỆU CHUYÊN SÂU TECH

“Khoá học Tài liệu Kiến thức Chuyên sâu Tech cung cấp kỹ năng tạo dựng và quản lý tài liệu chứa đựng kiến thức công nghệ chuyên sâu. Học viên sẽ nắm cách hệ thống hoá thông tin, trình bày nội dung kỹ thuật dễ hiểu và ứng dụng thực tiễn, hỗ trợ hiệu quả cho việc phát triển và chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực tech.”



KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU SẢN PHẨM CHO MKT
7 Courses
View all courses

Modified 27 February 2025

KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU SẢN PHẨM CHO MKT

“Khoá học Chuyên sâu sản phẩm cho MKT cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tiễn để marketer hiểu rõ sản phẩm, từ tính năng đến lợi ích, nhằm xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Học viên sẽ học cách phân tích, định vị sản phẩm và áp dụng vào các chiến dịch quảng bá, tối ưu hoá thông điệp để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.”